Quả cầu chữa cháy
Quả cầu chữa cháy

Trưa 8/3, tại một nhà xưởng ở thị xã Dĩ An xuất hiện cháy lớn dữ dội. Chỉ vài phút ngọn lửa đã bao trùm một khu vực lớn. Nhìn từ xa, cột khói bốc lên cao hàng trăm mét. Do vị trí cháy nằm cạnh cây xăng nên phải di dời. Quả cầu chữa cháy

Cảnh sát PCCC và các cơ quan chức năng đã được huy động dập lửa . Quả cầu chữa cháy.

Công ty An Bảo Việt chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp vật tư, thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, quả cầu chữa cháy.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng các công trình phòng cháy chữa cháy, chống sét. quy-trinh-van-hanh-bao-tri-he-thong-chong-set.html .

Với phương châm “Sáng tạo trên nền tảng dịch vụ tiêu chuẩn”, An Bảo Việt đã xây dựng đẳng cấp thương hiệu của mình bằng tư duy hiện đại, sáng tạo, cách tiếp cận chuyên nghiệp. Với sự chuẩn xác về chất lượng và tiến độ cùng với hệ thống trang thiết bị đa dạng, đồng bộ, đến với An Bảo Việt, khách hàng sẽ có cơ hội để tiếp xúc với các chủng loại thiết bị có kỹ thuật tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ những yêu cầu đơn giản đến những giải pháp đòi hỏi kỹ thuật cao.

Đến với An Bảo Việt, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm dịch vụ với mức giá cả hợp lý nhất. https://anbaoviet.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *